Thực hiện Kế hoạch số 59/KH-CĐCS ngày 28/6/2024 của Công đoàn cơ sở, Cảng hàng không Phù Cát phát động cuộc thi “Tiêu chuẩn tác phong phục vụ hành khách chuyên nghiệp” với 04 đội tham dự là các cán bộ, nhân viên Phục vụ mặt đất – Cảng hàng không Phù Cát.

Nhân viên phục vụ hành khách Cảng hàng không Phù Cát sẵn sàng hỗ trợ, mang đến cho hành khách trải nghiệm tốt nhất

Các tác phẩm các đội thi là những video, hình ảnh thể hiện tác phong phục vụ hành khách chuyên nghiệp, tuân theo những tiêu chí, chuẩn mực trong Bộ Quy chuẩn về tác phong Phục vụ hành khách do Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP (ACV) ban hành; thể hiện sự nhiệt huyết, tận tâm của CBNV Phòng Phục vụ mặt đất Cảng hàng không Phù Cát trong công tác dịch vụ. Đồng thời, qua đó còn thể hiện lên cảm xúc, tình yêu của mỗi cá nhân người lao động với nơi mình đang làm việc mỗi ngày.

Cảng hàng không Phù Cát luôn tiên phong trong việc chuẩn hóa hình ảnh, tác phong làm việc và giao tiếp với khách hàng: luôn tươi cười chào hỏi quý khách; tác phong chuẩn mực, gọn gàng; thái độ lịch sự, nhã nhặn; thao tác nghiệp vụ chuẩn xác; hướng dẫn cụ thể, rõ ràng; chủ động hỗ trợ, giúp đỡ; sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu với mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Từ đó, trở thành điểm trung chuyển thú vị trong hành trình của mỗi hành khách, để mỗi trải nghiệm khi đặt chân đến đây là trải nghiệm tuyệt vời, là nơi chắp cánh cho những hành trình tốt đẹp.

Thông qua cuộc thi đã giúp tăng cường nhận thức về tiêu chuẩn tác phong phục vụ hành khách chuyên nghiệp, ngày càng chuẩn hóa hình ảnh, nhận diện thương hiệu trong hành trình tiếp tục đặt những dấu mốc ấn tượng nâng tầm vị thế của ACV nói chung và của Cảng hàng không Phù Cát nói riêng.

Một số hình ảnh tác phẩm của các Đội tham gia cuộc thi

Tin, ảnh: Cảng hàng không Phù Cát