Chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024), Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy Cảng HKQT Cam Ranh đã tổ chức chuỗi hoạt động văn nghệ, thể thao, tạo không khí thi đua sôi nổi trong đoàn viên, thanh niên, người lao động.

Theo đó, tổ chức Hội thao Công đoàn trong buổi sáng ngày 29/7/2024 với sự tham gia của 04 đội thi đến từ các tổ Công đoàn gồm An ninh hàng không, Điều hành sân bay, Kỹ thuật hạ tầng và Văn phòng – Kế hoạch. Đa dạng các nội dung thi đấu là các môn: nhảy bao bố, kéo co và bóng bàn; các đội đã thi đấu hết mình, thể hiện tinh thần đồng đội mạnh mẽ, góp phần tạo không khí thêm phần vui tươi, sôi nổi.

Các đội đã thi đấu hết mình trong sự cổ vũ nhiệt tinh của các cổ động viên

Cũng trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm, Cảng HKQT Cam Ranh đã kết hợp tổ chức Lễ phát động hưởng ứng An toàn Vệ sinh lao (AT-VSLĐ) động 06 tháng cuối năm 2024, kêu gọi mọi người chung tay xây dựng cơ quan Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn; đồng thời góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ theo chỉ đạo đẩy mạnh việc thực hiện an toàn, vệ sinh lao động tại các cảng hàng không, các công ty trực thuộc Tổng công ty.  

Đồng chí Nguyễn Tài Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn phát động phong trào AT-VSLĐ 06 tháng cuối năm 2024

Tiếp nối chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, tại hội trường Cảng HKQT Cam Ranh đã diễn ra Hội diễn tuyên truyền về công tác bình đẳng giới, dân số, gia đình và trẻ em năm 2024. Đến dự sự kiện có đồng chí Lê Khả Trường – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Ban Giám đốc Cảng cùng với sự góp mặt của tập thể cán bộ, đoàn viên, thanh niên, người lao động Cảng HKQT Cam Ranh.

Tại sự kiện, đồng chí Lê Khả Trường đã trao tặng bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho đồng chí Nguyễn Bá Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh

Các tiết mục dự thi đã thể hiện theo đúng nội dung, tinh thần các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về bình đẳng giới, dân số, về công tác gia đình; mang nhiều kiến thức bổ ích đến cho CBNV, NLĐ. Hội diễn đã kết thúc tốt đẹp, đồng thời qua đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành, mỗi gia đình, cá nhân và trong toàn xã hội về công tác phòng, chống bạo lực gia đình, chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em; góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các đội thi đã mang đến các tiết mục ấn tượng, tô điểm thêm nhiều màu sắc cho hội diễn

Sau hội diễn, Cảng HKQT đã tổ chức hoạt động “Bữa cơm Công đoàn”, tạo không khí gần gũi, tăng cường sự gắn kết giữa Ban lãnh đạo với tập thể đoàn viên, thanh niên, người lao động; tạo nên khối đoàn kết vững chắc trong cơ quan.

Tập thể CBNV, NLĐ Cảng HKQT Cam Ranh cùng chụp hình lưu niệm

Chuỗi các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam tại Cảng HKQT Cam Ranh đã thành công tốt đẹp, không chỉ mang lại niềm vui mà còn thắt chặt tinh thần đoàn kết, nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi đoàn viên trong việc xây dựng một môi trường làm việc an toàn và văn minh.

Tin, ảnh: Cảng HKQT Cam Ranh