Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế của thành phố Cần Thơ và các tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long, Cảng HKQT Cần Thơ đã nỗ lực phối hợp với các hãng hàng không mở thêm các đường bay mới kết nối với các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Hành khách làm thủ tục check-in chuyến bay từ Cần Thơ đi Hải Phòng

Lúc 09g46 ngày 22/6/2020, Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đã đón chuyến bay mang số hiệu VN1221 của Vietnam Airlines chở 160 hành khách cất cánh từ Cảng HKQT Cát Bi, chính thức đưa vào khai thác đường bay mới kết nối thành phố Cần Thơ và thành phố Hải Phòng với tần suất 03 chuyến khứ hồi/tuần bằng tàu bay A321.

Cũng từ ngày 22/6/2020, từ Cảng HKQT Cần Thơ, Vietnam Airlines sẽ khai thác các đường bay Cần Thơ - Vinh với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần bằng tàu bay A321; và đường bay Cần Thơ - Buôn Ma Thuột với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần bằng tàu bay ATR72.

Hiện nay, Cảng HKQT Cần Thơ đang phục vụ 4 hãng hàng không trong nước với 10 đường bay nội địa. Việc khai trương 03 đường bay mới không chỉ góp phần nâng cao hiệu quả của Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ mà còn góp phần tích cực vào việc phát triển du lịch, đầu tư, kinh tế xã hội của thành phố Cần Thơ và toàn khu vực đồng bằng Sông Cửu Long.

Tin, ảnh: Cảng HKQT Cần Thơ