Từ ngày 4/10 đến 18/10/2024, Cảng HKQT Nội Bài sẽ tổ chức Hội thi trực tuyến "Tìm hiểu Pháp luật Phòng cháy và chữa cháy" năm 2024. Sự kiện này nhằm nâng cao nhận thức và kiến thức về phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) và đoàn viên thanh niên đang làm việc tại các đơn vị trên địa bàn Cảng HKQT Nội Bài.

Hội thi đặc biệt có ý nghĩa khi được phát động trong ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy 4/10 đồng thời trong bối cảnh mùa hanh khô sắp tới, thời điểm nguy cơ cháy nổ gia tăng. Thông qua hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến, các thí sinh sẽ có cơ hội để nắm vững kiến thức về Luật PCCC cũng như kỹ năng xử lý tình huống khi xảy ra hỏa hoạn.

Ban Tổ chức đã chuẩn bị nhiều giải thưởng hấp dẫn, bao gồm giải cá nhân và giải tập thể với tổng giá trị lên tới hàng chục triệu đồng. Đây là cơ hội để các CBNV và đoàn viên thanh niên không chỉ thể hiện kiến thức mà còn góp phần xây dựng môi trường làm việc an toàn tại Cảng HKQT Nội Bài.

Để tham gia, các thí sinh có thể truy cập link Hội thi trên Fanpage Facebook của Cảng HKQT Nội Bài hoặc Đoàn Thanh niên NIA, hoặc từ các Group Đoàn Thanh niên của các cơ sở đoàn trong toàn Cảng.

Lễ trao giải dự kiến diễn ra vào ngày 24 tháng 10 tại trụ sở Cảng HKQT Nội Bài. Sự kiện này hứa hẹn sẽ là một ngày hội ý nghĩa, tôn vinh những cá nhân và tập thể có đóng góp tích cực trong công tác PCCC.

Cuộc thi hứa hẹn sẽ tạo nên một sân chơi thiết thực, bổ ích cho các đơn vị hoạt động tại Ngôi nhà chung Nội Bài. 

Tin, ảnh: Cảng HKQT Nội Bài