Ngày 22/6/2021, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Tp. Hồ Chí Minh (HCDC) phối hợp với các đơn vị hoạt động tại khu vực Cảng HKQT Tân Sơn Nhất tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 (mũi 1, đợt 3) cho CBNV, trong đó toàn thể CBNV Khối cơ quan văn phòng Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV).

 

CBNV Khối cơ quan văn phòng ACV tiêm vắc xin phòng Covid-19

Trong quá trình tiêm vắc xin, CBNV thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch, tuân thủ thông điệp 5K. Các đơn vị y tế thực hiện khám sức khỏe sàng lọc và tư vấn cho CBNV trước khi tiêm,  tổ chức theo dõi phản ứng sau tiêm và hướng dẫn CBNV theo dõi, chăm sóc sức khỏe tại nhà.

 

CBNV được khám sức khỏe sàng lọc và tư vấn trước khi tiêm vắc xin

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ACV đã quyết liệt triển khai các biện pháp phòng chống dịch theo đúng chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch, Bộ Y tế, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, Bộ GTVT, Cục Hàng không Việt Nam và UBND các tỉnh/thành phố nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho hành khách và CBNV, bảo đảm chất lượng phục vụ, tạo niềm tin cho hành khách đi máy bay. 

 

CBNV theo dõi phản ứng sau khi tiêm

Việc tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho cán bộ, nhân viên của các đơn vị trong ngành hàng không vừa góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe cho CBNV, vừa góp phần quan trọng trong công tác phòng chống dịch tại Tp.Hồ Chí Minh,  thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ là vừa đẩy lùi dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế xã hội đất nước.

Văn phòng Tổng công ty