Ngày 17/11/2022, nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện Nội Bài (2012-2022) và chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, Cảng HKQT Nội Bài đã tổ chức Chương trình “Trái tim thắp lửa” để tri ân đội ngũ giáo viên và những người làm công tác đào tạo, huấn luyện tại Cảng HKQT Nội Bài. 

Tham dự có đại diện lãnh đạo các đơn vị: Công ty cổ phần dịch vụ hàng không Nội Bài (NASCO), Công ty cổ phần suất ăn Việt Nam (VINACS), Trung tâm Huấn luyện nghiệp vụ Quản lý bay - Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Công ty CP  Nhiên liệu bay Petrolimex, Công ty CP dịch vụ hàng hóa Việt Nam (ACSV), Cảng HKQT Vân Đồn, Cảng HKQT Cát Bi, Cảng HKQT Vinh, Cảng hàng không Đồng Hới, Thọ Xuân, Ban Giám đốc Cảng HKQT Nội Bài, cán bộ, chuyên viên quản lý đào tạo thuộc Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện Nội Bài và đội ngũ giáo viên kiêm nhiệm.

1

Ảnh 1: Toàn thể đại biểu dự Ngày hội tri ân các thầy cô giáo tại Cảng HKQT Nội Bài

Chương trình “Trái tim thắp lửa” đánh dấu chặng đường 10 năm hình thành và phát triển đáng tự hào của Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện Nội Bài. Trong 10 năm qua, dù còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực và trang thiết bị phục vụ giảng dạy, học tập, nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, đầy tâm huyết của đội ngũ giáo viên kiêm nhiệm cùng với CBNV Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện Nội Bài, công tác đào tạo huấn luyện đã đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ của Cảng hàng không trung tâm trong lĩnh vực đào tạo huấn luyện. Các hoạt động đó đã góp phần từng bước nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Cảng HKQT Nội Bài và các cảng hàng không khu vực miền Bắc.

Ông Tô Tử Hà, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Cảng HKQT Nội Bài thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc Cảng tặng hoa và chúc mừng Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện Nội Bài qua chặng đường 10 năm hình thành và phát triển. Ông Tô Tử Hà nhấn mạnh, chất lượng lao động, năng suất lao động của Cảng trong 10 năm qua đã được tăng lên rõ rệt, kết quả đáng tự hào ấy có phần đóng góp không nhỏ của Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện Nội Bài, đội ngũ giáo viên, những người làm công tác đào tạo, huấn luyện cảng Cảng HKQT Nội Bài.

2

Ảnh 2: Ban giám đốc Cảng HKQT Nội Bài gồm Ông Tô Tử Hà, Giám đốc, bà Nguyễn Thị Kim Ngân và Ông Phạm Tuấn Anh – Phó giám đốc tặng hoa cho đội ngũ những người làm công tác đào tạo, huấn luyện Cảng HKQT Nội Bài. 

4

Ảnh 3: Bà Trịnh Thị Liên Hương phát biểu tại Chương trình tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thay mặt Trung tâm Đào tạo huấn luyện Nội Bài, bà Trịnh Thị Liên Hương bày tỏ lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban giám đốc Cảng, thủ trưởng các đơn vị trực thuộc đã quan tâm đối với công tác Đào tạo huấn luyện và phát triển nguồn nhân lực tại Cảng HKQT Nội Bài. Đồng thời, cảm ơn các đơn vị phối hợp, các doanh nghiệp trên địa bàn, các Trung tâm Đào tạo huấn luyện trong ngành hàng không đã luôn sát cánh cùng với Trung tâm Đào tạo huấn luyện Nội Bài suốt chặng đường đã qua để cùng làm tốt công tác đào tạo huấn luyện lực lượng lao động trong chuỗi cung ứng dịch vụ hàng không. “Tập thể CBNV Trung tâm Đào tạo huấn luyện Nội Bài tự hào trong suốt 10 năm qua đã thắp lên ngọn lửa từ nhiệt huyết, từ khát khao được cống hiến cho sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực có chất lượng của doanh nghiệp”, bà Hương chia sẻ.

Ông Hoàng Huy Hải - đại diện đội ngũ giáo viên của Cảng bày tỏ sự cảm ơn chân thành với Ban lãnh đạo Cảng, lãnh đạo các đơn vị, Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện Nội Bài đã tạo điều kiện tốt nhất cho đội ngũ giáo viên hoàn thành nhiệm vụ. Ông Hải tâm niệm: “Dù là dạy chữ hay truyền nghề thì mỗi thầy giáo, cô giáo chúng tôi đều mang hết khả năng, trình độ, kiến thức, hiểu biết, tay nghề của mình để truyền lại cho các thế hệ học viên. Tất cả vì mục tiêu phát triển doanh nghiệp”.

8

Ảnh 4: Đại diện giáo viên kiêm nhiệm, ông Hoàng Huy Hải phát biểu

Chương trình Gala "Trái tim thắp lửa", đã mang lại những cảm xúc mạnh mẽ cho những người giáo viên kiêm nhiệm của Cảng HKQT Nội Bài cũng như toàn thể đại biểu tham dự.

 Một đất nước hiếu học và trọng chữ nghĩa sẽ là một đất nước phồn vinh. Một Doanh nghiệp đề cao công tác đào tạo huấn luyện nhân sự chắc chắn là một doanh nghiệp phát triển. Cùng với các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Cảng HKQT Nội Bài luôn là một trong những đơn vị không ngừng nỗ lực, không ngừng đầu tư cho công tác phát triển nguồn nhân lực để đảm bảo phát triển bền vững.

DTHL 1

Ảnh 5: Tập thể Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện Nội Bài

Trong thời gian tới Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện Nội Bài tiếp tục phát triển với giá trị cốt lõi: Liên tục (Non-stop) – Chuyển đổi (Transformation) – Sáng tạo  (Creativity). Liên tục thay đổi phương thức đào tạo, huấn luyện, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, hoàn thiện cơ sở vật chất phục vụ cho công tác đào tạo, huấn luyện. Chuyển đổi phương pháp đào tạo, huấn luyện; áp dụng công nghệ thông tin trong công tác đào tạo, huấn luyện. Sáng tạo để vượt qua mọi khó khăn, thách thức, để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp, đồng hành cùng với sự phát triển của Cảng HKQT Nội Bài và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.

Tin, ảnh: Cảng HKQT Nội Bài