Được sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV), vừa qua, Đoàn Thanh niên ACV đã phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ thanh thiếu nhi Việt Nam xét chọn, cử 02 đại biểu là con cán bộ, người lao động của ACV có thành tích học tập xuất sắc, tiêu biểu tham gia trại hè “Trải nghiệm cùng thanh thiếu niên thế giới” năm 2024 từ ngày 16-29/7/2024 tại bang Sachsen – Anhalt, Cộng hòa Liên bang Đức.

Đoàn đại biểu thanh thiếu niên Việt Nam tham gia chương trình

02 đại biểu là con cán bộ, người lao động ACV tham gia chương trình

Đoàn với gần 30 bạn trẻ Việt Nam đã được tham gia trải nghiệm, lắng nghe, tìm hiểu về đất nước, con người, văn hóa, nghệ thuật của nước Đức thông qua các buổi trải nghiệm thực tế địa phương. Bên cạnh các hoạt động giáo dục, học tập; các bạn còn được tham quan du lịch, tham gia các trò chơi vận động, làm việc nhóm, đồng thời có cơ hội giới thiệu hình ảnh, văn hóa, con người Việt Nam đến bạn bè đồng trang lứa tại nước bạn. 

Giới thiệu văn hóa Việt Nam đến các bạn trẻ nước bạn Đức

Tham gia các buổi giao lưu, trao đổi, học hỏi kiến thức; các hoạt động trải nghiệm thực tế, tìm hiểu về truyền thống, văn hóa, lịch sử của địa phương

Tham quan, tìm hiểu về lịch sử, văn hóa, nghệ thuật của nước Đức

Chương trình trại hè không chỉ là hoạt động vui chơi bổ ích mà còn tạo điều kiện để các bạn trẻ được gặp gỡ, kết bạn mới, nâng cao kỹ năng giao tiếp cũng như tăng cường khả năng thích nghi trong môi trường tập thể; giúp các em thêm tự tin thể hiện trước đám đông. Đồng thời, hoạt động là cơ hội để các bạn rèn luyện kỹ năng sống, kết hợp giữa học tập và thực hành, qua đó góp phần giáo dục, trang bị thêm những kỹ năng, kiến thức mới, giúp các bạn tự lập, trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Các hoạt động bồi dưỡng, rèn luyện và chăm lo chăm sóc thanh thiếu niên, nhi đồng luôn nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo ACV, hướng tới góp phần cùng cả nước chung tay giúp các em hình thành nhân cách, phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Tin, ảnh: Đoàn thanh niên ACV