Căn cứ Kế hoạch số 52-KH/CĐ-ĐTN ngày 31/7/2024 của Công đoàn – Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Cát Bi về việc Tổ chức chương trình trại hè thiếu nhi năm 2024, ngày 11/8/2024, Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Cát Bi đã tổ chức chương trình "Trại hè thiếu nhi năm 2024", với sự tham gia của gần 80 thanh thiếu nhi là con em của CB-CNV đang làm việc tại Cảng.

Các bạn đoàn viên, thanh niên các Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở tham gia hoạt động

Điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến hành trình là đền thờ "Vạn thế sư biểu" Chu Văn An giữa khung cảnh núi rừng chập chùng và được bao bọc bởi dãy núi Phượng Hoàng. Tại đây, đồng chí Đào Đăng Đàn – Bí thư Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Cát Bi đã đại diện đoàn dâng hương bày tỏ lòng thành kính đối với thầy giáo Chu Văn An.

Đồng chí Đào Đăng Đàn – Bí thư Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Cát Bi đã đại diện đoàn dâng hương bày tỏ lòng thành kính đối với thầy giáo Chu Văn An

Sau buổi lễ, cả đoàn tiếp tục di chuyển đến Khu du lịch trải nghiệm Quảng Ninh Gate, thuộc Thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh tham gia các hoạt động trải nghiệm thực tế thú vị như viết thư pháp, làm bánh trôi, làm gốm;.... Bên cạnh đó, các thanh thiếu nhi còn có cơ hội được học hỏi, trau dồi kỹ năng về PCCC qua các câu hỏi đố vui, được trực tiếp thực hành với sự hướng dẫn của nhân viên phụ trách.

A group of people holding their hands upDescription automatically generated

Các thanh thiếu nhi thể hiện sự tò mò, háo hức trong các hoạt động vui chơi, trải nghiệm thực tế

Trong buổi chiều cùng ngày, Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Cát Bi đã trao tặng giấy khen của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho các cháu đạt học sinh giỏi năm học 2023-2024. Qua đó mong muốn tạo nguồn động viên, khích lệ các em trước khi bước vào năm học mới, đồng thời thể hiện sự quan tâm sát sao của Ban Lãnh đạo ACV nói chung và Cảng HKQT Cát Bi nói riêng đối với những mầm non tương lai của đất nước.

A group of people standing on a stageDescription automatically generated

Trại hè thiếu nhi hàng năm là nơi để Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Cát Bi tạo một sân chơi giải trí lành mạnh và bổ ích cho các em nhỏ rèn luyện trong dịp hè, đồng thời là cơ hội để các em học hỏi, giao lưu, làm quen bạn mới thông qua việc tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị, trò chơi đồng đội với các bạn cùng trang lứa. Từ đó, các em vừa tích lũy được thêm kiến thức, vừa có được những trải nghiệm ý nghĩa trước khi bước vào một năm học mới.

Tin, ảnh: Cảng HKQT Cát Bi