Nhân dịp kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Lực lượng PCCC&CNCH (04/10/1961 - 04/10/2024) và 23 năm Ngày Toàn dân Phòng cháy chữa cháy (04/10/2001 - 04/10/2024), các cảng hàng không trực thuộc ACV đã tổ chức chuỗi hoạt động tuyên truyền thiết thực, góp phần đảm bảo an ninh, an toàn về PCCC&CNCH tại đơn vị.

Theo đó, ngày 02/10/2024, Cảng HKQT Nội Bài đã tổ chức hội thảo trao đổi về công tác PCCC&CNCH, tổng kết thành tựu 2023-2024 và đề ra phương hướng cho năm 2025. Cảng cũng phối hợp với Trung tâm Đào tạo cứu nạn Hàng không Úc tổ chức khóa huấn luyện PCCC cho cán bộ, nhân viên. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền, kiểm tra, đào tạo được duy trì thường xuyên, đảm bảo đội ngũ chuyên môn PCCC&CNCH tại Cảng luôn sẵn sàng ứng phó với các tình huống khẩn cấp.

Ông Phạm Tuấn Anh – Phó Giám đốc Cảng HKQT Nội Bài – Trưởng ban Ban chỉ huy PCCC&CNCH Cảng HKQT Nội Bài chủ trì hội thảo

Đội PCCC & CNCH Cảng HKQT Nội Bài

Tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, Đoàn Thanh niên Cảng đã đến thăm và chúc mừng Đội Khẩn nguy cứu hỏa, Trung tâm Điều hành sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là dịp để nâng cao ý thức của toàn thể cán bộ, công nhân viên tại Cảng về vai trò quan trọng của PCCC, đồng thời thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với lực lượng cứu hỏa, những người luôn sẵn sàng đối mặt với khó khăn và nguy hiểm để bảo vệ sự an toàn của cộng đồng.

Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đến thăm và chúc mừng và Đội Khẩn nguy cứu hỏa

Hình ảnh Đội Khẩn nguy cứu hỏa thực hiện hoạt động PCCC

Cảng HKQT Vinh đã phối hợp với chính quyền địa phương và các đơn vị liên quan đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật về PCCC cho người dân, đồng thời kiểm tra quy trình an toàn, chất lượng dịch vụ và hồ sơ PCCC để đảm bảo an ninh hàng không.

Toàn cảnh buổi hội nghị được diễn ra tại Cảng HKQT Vinh

Đoàn kiểm tra thực hiện kiểm tra thực tế công tác PCCC tại Cảng HKQT Vinh

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động, chương trình tuyên truyền thiết thực cũng được các CHK đơn vị phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức. Qua đó, không chỉ trang bị thêm kiến thức và kỹ năng cần thiết cho cán bộ, công nhân viên mà còn nâng cao ý thức về vai trò của mỗi cá nhân trong công tác PCCC&CNCH; bảo đảm an ninh, an toàn cho hoạt động phục vụ bay.

Tại Cảng HKQT Phú Bài

Tích cực hưởng ứng Ngày truyền thống Lực lượng PCCC&CNCH và Ngày Toàn dân PCCC, Cảng HKQT Phú Bài trình chiếu khẩu hiệu tuyên truyền trên màn hình LED lớn tại khu vực nhận hành lý, quầy check-in thủ tục nhằm lan tỏa, tuyên truyền, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của phòng cháy và chữa cháy của mỗi các nhân nói riêng và toàn dân nói chung.

Thông điệp về PCCC được trình chiếu trên màn hình LED tại khu vực nhận hành lý của hành khách tại Cảng HKQT Phú Bài

Tại Cảng hàng không Chu Lai

Hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật về PCCC&CNCH tại Cảng HK Chu Lai

Ông Trần Quang Trung – Chủ tịch Công đoàn, Chánh văn phòng, phụ trách Đội PCCC chuyên ngành Cảng hàng không Chu Lai phát biểu tại buổi tuyên truyền

Tại Cảng hàng không Phù Cát

Cán bộ, công nhân viên Cảng HK Phù Cát tại buổi tuyên truyền

Đội ngũ cán bộ nhân viên cứu hỏa tại Cảng HK Phù Cát sau khi thực hành phương án chữa cháy cơ sở

Tại Cảng hàng không Pleiku

Cảng hàng không Pleiku đăng bài hưởng ứng nhân dịp kỷ niệm 

Tại Cảng HKQT Cát Bi

Cảng HKQT Cát Bi hưởng ứng tích cực ngày toàn dân PCCC

Tin, ảnh: Văn phòng Công đoàn – Đoàn Thanh niên

Văn phòng Tổng công ty