Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Cảng HKQT Nội Bài (NIA) đã tổ chức Ngày hội Gia đình NIA 2024 với sự tham gia của hơn 140 thành viên đến từ 35 gia đình người lao động tiêu biểu của Cảng HKQT Nội Bài.

Giữa những nhịp điệu bận rộn của một cảng hàng không lớn nhất miền Bắc, có những phút giây "gia đình lớn" ấy quây quần, sum vầy ấm áp và đầy ắp tiếng cười, đó chính là Ngày hội Gia đình NIA - một nét văn hóa truyền thống đẹp của Cảng HKQT Nội Bài.

Năm nay, "Ngày hội Gia đình NIA" với hành trình "Bứt phá vươn xa" được tổ chức vào ngày 25/6 tại An Lạc Resort, Hòa Bình với chuỗi các hoạt động tập thể vui nhộn đòi hỏi tinh thần đồng đội cao như "rùa thần khổng lồ", "nhện khổng lồ”... các trò chơi đồng sức, đồng lòng và thử thách trí tuệ... đã tạo nên bầu không khí gia đình vui vẻ, gắn kết và ấm áp yêu thương.

Chương trình được tổ chức thường niên vào dịp Ngày gia đình Việt Nam 28/6 nhằm vinh danh những gia đình người lao động tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất và có con là học sinh giỏi nhiều năm liên tục.

Dù thời gian không dài, dù thời tiết lúc nắng lúc mưa, song không ngăn nổi sự háo hức của các gia đình tham gia trọn vẹn tất cả các hoạt động trong chương trình. Từ lãnh đạo đến nhân viên, từ người lớn đến trẻ nhỏ, ai ai cũng rạng rỡ, phấn khởi, cảm giác gần gũi và yêu thương như trong một đại gia đình thật sự. Những tiếng cười rộn vang, những ánh mắt sáng ngời khiến không gian như rạo rực hơn.

Chuỗi các hình ảnh thể hiện không khí sôi nổi, hào hứng tại Ngày hội Gia đình NIA 2024

Chương trình nhận được sự hưởng ứng, tham gia đông đảo của các gia đình NIA

Ngày hội Gia đình NIA năm 2024 đã kết thúc trong sự tiếc nuối của nhiều con trẻ, trong niềm hân hoan của bố mẹ và trong sự hài lòng của những người làm công tác tổ chức. Đây không chỉ là dịp để "Gia đình NIA" quây quần bên nhau, mà còn là cơ hội để họ chia sẻ, gắn kết và truyền lại những giá trị tốt đẹp - những nét văn hóa gia đình Việt Nam cho các thế hệ kế cận…Phải chăng, chính những giây phút ấm áp, gần gũi này sẽ là nguồn cảm hứng để mỗi thành viên tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, cùng nhau xây dựng gia đình nhỏ hạnh phúc, góp phần cống hiến cho gia đình lớn NIA luôn phát triển lớn mạnh, vượt qua những khó khăn thử thách để không ngừng chinh phục những thành tựu mới, bứt phá và vươn xa, khẳng định vị thế trong bình diện quốc gia và quốc tế.

Bà Trịnh Thị Liên Hương – Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, Chủ tịch công đoàn cơ sở Cảng HKQT Nội Bài chia sẻ: “Đây là dịp để tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống cao đẹp về gia đình Việt Nam. Đồng thời là dịp các thành viên trong gia đình những người lao động hiểu hơn và thêm tự hào về công việc của bố mẹ; là dịp để các gia đình thêm tự hào và gắn bó với đại gia đình lớn NIA – một nơi không ngừng vươn lên khẳng định mình, được 06 năm vinh dự lọt top 100 sân bay tốt nhất thế giới, một nơi không chỉ có những chuyến bay mà còn nhiều giá trị nhân văn”.

Chính sự kết nối yêu thương trong đại gia đình NIA sẽ là nền tảng vững chắc để Cảng HKQT Nội Bài tiếp tục vươn xa hơn nữa, chinh phục nhiều thành tựu hơn nữa trong chặng đường xây dựng và phát triển.

Tin, ảnh: Cảng HKQT Nội Bài