Ngày 21/8/2024, tại trụ sở ACV, Chủ tịch HĐQT Lại Xuân Thanh đã đón tiếp đoàn công tác Cảng HKQT Đại Hưng do ông Ma Yin – Phó Chủ tịch Cảng HKQT Đại Hưng và ông Mou Jianliang – Phó Chủ tịch Công ty TNHH Quản lý Công nghệ của tập đoàn Capital Airports Holdings dẫn đầu cùng đại diện các lãnh đạo cấp cao thuộc Cảng HKQT Đại Hưng.

Tham dự buổi tiếp về phía ACV còn có Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Hùng, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Cao Cường; cùng các trưởng, phó và đội ngũ chuyên viên các Phòng, Ban chức năng của Tổng công ty.

Ban Lãnh đạo ACV tiếp đoàn công tác Cảng HKQT Đại Hưng

Tại buổi gặp, đại diện đoàn công tác Cảng HKQT Đại Hưng cám ơn Ban Lãnh đạo ACV đã dành thời gian đón tiếp đoàn. Đáp lời, Chủ tịch HĐQT Lại Xuân Thanh cũng dành lời cám ơn đoàn Cảng HKQT Đại Hưng đã dành thời gian đến thăm ACV, phát huy theo đúng tinh thần của những điều khoản chung trong biên bản ghi nhớ mà hai bên đã ký kết tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 25/3/2024.

Cũng tại buổi tiếp, Chủ tịch HĐQT Lại Xuân Thanh đã chia sẻ thông tin về một số dự án, công trình trọng điểm mà ACV đang triển khai và các dự án được ACV tập trung ưu tiên trong giai đoạn tới. Chủ tịch HĐQT cũng chia sẻ chuyến thăm lần này của đoàn Cảng HKQT Đại Hưng đóng vai trò quan trọng, khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai bên, góp phần thúc đẩy thêm nhiều kế hoạch trong tương lai.

Đoàn BDIA và ACV cùng chụp hình lưu niệm

Trong khuôn khổ chương trình, hai bên đã cùng thảo luận, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về các lĩnh vực phục vụ quản trị, điều hành và quản lý khai thác cảng hàng không nhằm hướng tới sân bay thông minh (Smart Airport) cho các cảng hàng không mà ACV và BDIA đang quản lý; từ tổng thể cho đến các quy trình cụ thể trong việc kiểm soát quá trình vận hành, khai thác. Buổi làm việc cũng nhận được nhiều ý kiến, đóng góp sâu sắc, chia sẻ kinh nghiệm thực tế của các đại biểu, đội ngũ quản lý cấp cao đoàn công tác Cảng HKQT Đại Hưng về nhu cầu ứng dụng khoa học công nghệ không chỉ trong công tác điều hành, khai thác hàng không mà còn vào các công việc chuyên môn thường ngày của đội ngũ lao động, góp phần nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả hoạt động cho đơn vị.

Toàn cảnh buổi làm việc tại trụ sở ACV ngày 21/8/2024

Cùng ngày, đội ngũ quản lý ACV và đoàn công tác BDIA đã đến trực tiếp tham quan và có buổi làm việc với Ban Quản lý dự án (QLDA) Cảng HKQT Long Thành, trao đổi và thảo luận về các lĩnh vực tiềm năng giúp mở ra cũng như thúc đẩy sự hợp tác, phát triển mạnh mẽ cho cả hai nhà khai thác sân bay trong tương lai.

Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn Cảng HKQT Đại Hưng tại Ban QLDA Cảng HKQT Long Thành

Tin: Văn phòng Tổng công ty

Ảnh: Văn phòng Tổng công ty

Ban QLDA Cảng HKQT Long Thành