Ngày 25/9/2024, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ vinh danh “Công dân tiêu biểu tỉnh Thừa Thiên Huế” năm 2023 và trao tặng các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước cho các tập thể, cá nhân.

Sự kiện này không chỉ để ghi nhận những nỗ lực và thành tựu xuất sắc của những cá nhân tiêu biểu, mà còn để khích lệ, động viên tinh thần, tạo động lực cho họ tiếp tục phấn đấu, cống hiến nhiều hơn nữa trong cuộc sống và cho cả tương lai.

Đặc biệt, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam vinh dự có ông Nguyễn Đức Tiến - Trưởng ban Ban An ninh, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (nguyên Giám đốc Cảng HKQT Phú Bài) là 1 trong 10 công dân tiêu biểu được vinh danh lần này.

Ông Nguyễn Đức Tiến - Trưởng ban Ban An ninh ACV được vinh danh tại buổi lễ

Ông Nguyễn Đức Tiến đã cùng với tập thể cán bộ, công nhân viên Cảng HKQT Phú Bài thúc đẩy việc chuyển đổi khai thác thành công từ Nhà ga hành khách T1 sang Nhà ga hành khách T2; phối hợp với các sở, ban, ngành của tỉnh Thừa Thiên Huế xúc tiến nhiều đường bay nước ngoài đến Huế; đưa hình ảnh của Cảng HKQT Phú Bài nâng lên một tầm mới đối với hành khách khi đi/đến tại Cảng và có những thành tích xuất sắc, quan trọng vào quá trình xây dựng và phát triển của tỉnh Thừa Thiên Huế. 

Đây là niềm vinh dự không chỉ riêng đối với cá nhân ông Nguyễn Đức Tiến mà còn là niềm tự hào đối với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam. 

Tin, ảnh: Cảng HKQT Phú Bài