Ngày 06/06/2024, đại diện hãng Tiger Air đã trao tặng giải thưởng “Appreciation awards” tới Cảng hàng không quốc tế Vinh, ghi nhận những đóng góp tích cực và hiệu quả trong quá trình phục vụ khai thác các chuyến bay của hãng trong suốt 4 năm qua.

Đây là giải thưởng thường niên do đại diện hãng tổ chức bình chọn dựa vào các tiêu chí về chất lượng dịch vụ. Hiện tại, hãng hàng không Tiger Air đang khai thác chuyến bay quốc tế chặng bay TPE-VII-TPE (Đài Bắc -  Vinh - Đài Bắc) với tần suất 2-3 chuyến bay/tháng bằng hình thức thuê chuyến,. Trong năm qua, các chuyến bay của hãng Tiger Air  được phục tại Cảng hàng không quốc tế Vinh đều đạt và vượt các mức chỉ tiêu cam kết, đặc biệt về chỉ số an toàn đạt mức tuyệt đối. Với những kết quả tích cực đạt được, trong thời gian tới hãng hàng không Tiger Air đang lên kế hoạch khai thác chuyến bay thương mại thường lệ đối với chặng bay TPE-VII-TPE, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu đi lại và giao thương của hai khu vực, đặc biệt là việc hỗ trợ đi lại cho chuyên gia và thân nhân của phục vụ tại khu công nghiệp Formosa.

Cảng hàng không quốc tế Vinh luôn nỗ lực không ngừng để ngày càng nâng cao hiệu quả khai thác, chất lượng dịch vụ đáp ứng được các yêu cầu của các hãng hàng không trong và ngoài nước phù hợp với xu hướng các đường bay quốc tế sẽ được mở ra trong thời gian tới như đường bay Vinh-Seoul (Hàn Quốc), Vinh – Phúc Kiến (Trung Quốc),…