Thực hiện Kế hoạch số 22/KH-ĐCS ngày 25/07/2018 Đoàn cơ sở Cảng hàng không Vinh về việc Tổ chức các hoạt động kỷ niệm nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/07/1947-27/07/2018), Công đoàn, Đoàn cơ sở Cảng hàng không Vinh đã có nhiều hoạt động tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

       Sáng 27/7/2018, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn cơ sở và Đoàn cơ sở Cảng hàng không Vinh do đồng chí Hoàng Văn Thư, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Vinh làm trưởng đoàn, đã đến dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Tp. Vinh và huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

                                     Đ/c Hoàn Văn Thư cùng CBCNV dâng hương, dâng hoa Nghĩa trang liệt sỹ TP Vinh

      Cùng ngày, Đoàn cũng tổ chức thăm hỏi, tặng quà các đồng chí thương binh, CB-CNV Trung tâm điều dưỡng thương binh IV Nghệ An, thăm và tặng quà thương binh là cán bộ công nhân viên của đơn vị.

      Đ/c Phạm Sơn Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy cùng CBCNV thăm, tặng quà TTĐD thương binh IV Nghệ An

    Với những hoạt động thiết thực hướng về ngày Thương binh - Liệt sĩ đã giáo dục truyền thống cách mạng và lý tưởng sống cho Công đoàn viên và đoàn viên thanh niên Cảng hàng không Vinh, phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh đi trước, ra sức thi đua học tập, làm việc, phát huy tinh thần sáng tạo của tuổi trẻ, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

                                                                          Tin: Hoài Thương - Đoàn CS Cảng HK Vinh