Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy Cảng HK Vinh, Đoàn thanh niên Cảng HKQT Vinh đã tổ chức thành công chương trình sinh hoạt hè 2018 cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, công nhân viên đang công tác tại Cảng với nhiều hoạt động vui chơi giải trí lý thú và bổ ích.

      Chủ nhật, ngày 22/7/2018, Đoàn thanh niên Cảng HKQT Vinh tổ chức hoạt đông hè cho các cháu có độ tuổi từ 8 đến 15 tuổi. Tại đây, 57 cháu đã có chương trình giao lưu vui vẻ, bổ ích với các anh chị Đoàn viên, chơi các trò chơi thú vị và bổ ích hoạt náo như: “nhảy nhanh theo nhạc”, “ai nhanh hơn”, “nặn bóng nghệ thuật”…

        Hoạt động chăm sóc thiếu niên nhi đồng thể hiện tinh thần trách nhiệm của Đoàn thanh niên trong công tác chăm lo giáo dục các cháu thiếu nhi, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho trẻ thơ, đồng thời động viên khích lệ tinh thần CBNV yên tâm hăng say lao động góp phần xây dựng phát triển đơn vị.

    Buổi chiều các cháu được tham gia chương trình “Thử làm bếp trưởng”. Các bé rất háo hức và hưởng ứng rất nhiệt tình.

Chương trình sinh hoạt hè năm 2018 của Đoàn thanh niên Cảng HKQT Vinh đã thành công tốt đẹp và nhận được tình cảm than thiết quý mến của các cháu thiếu nhi và phụ huynh. Niềm vui của các em là động lực để các anh chị Đoàn viên thanh niên Cảng HKQT Vinh tiếp tục cố gắng hơn nữa trong thời gian tới.

                                                                           Bài ảnh: Hoài Thương                                                                                              Đoàn Cơ sở Cảng HK QT Vinh