Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi của những ngày tháng 8 lịch sử, được sự nhất trí của Đảng ủy cơ sở Cảng hàng không Quốc tế Vinh, ngày 07/08/2017 Chi bộ Phòng Kỹ thuật đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020.

           Về dự và chỉ đạo Đại hội, có đồng chí Hoàng Văn Thư – Bí thư Đảng ủy, cùng các đồng chí Đảng ủy viên, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở.

           Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở và dân chủ, Đại hội đã thông qua Báo cáo kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị nhiệm kỳ 2016 – 2017 và Phương hướng, nhiệm vụ công tác lãnh đạo của Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020. Báo cáo đã đánh giá toàn diện những kết quả, điểm mạnh, điểm yếu và rút ra bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện Nghị quyết của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, Đại hội đã thảo luận và thông qua Phương hướng nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020.

Đại hội tiến hành biểu quyết

           Tại Đại hội, đồng chí Lê Trường Thành đã phát biểu ý kiến chỉ đạo ghi nhận và biểu dương các kết quả đã đạt được của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2016 – 2017 và mong muốn trong nhiệm kỳ tới Chi bộ sẽ phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết tập thể, tăng cường công tác giáo dục tư tưởng, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, năng lực công tác của cán bộ, đảng viên, xây dựng đội ngũ lao động kỹ thuật có trình độ, có đạo đức tốt, có năng lực chuyên môn vững vàng để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Lê Trường Thành thay mặt cấp ủy phát biểu tại đại hội

           Đại hội đã nghiêm túc, dân chủ, sáng suốt lựa chọn những đồng chí đảng viên tiêu biểu, có đủ phẩm chất, năng lực để bầu vào BCH Chi bộ nhiệm kỳ 2017- 2020 gồm 3 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Nam Hải được bầu làm Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Tiến Huy được bầu làm Phó Bí thư Chi bộ và đồng chí Nguyễn Thanh Hải được bầu là Chi ủy viên.

Đại biểu tặng hoa chúc mừng Cấp ủy nhiệm kỳ mới

           Kết thúc Đại hội, toàn thể đảng viên Chi bộ nhất trí thông qua Nghị quyết và quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị mà Đảng ủy cấp trên giao phó trong nhiệm kỳ 2017 – 2020./.