Thực hiện Định hướng của Đảng ủy Tổng công ty, chương trình công tác và Nghị quyết của Đảng ủy cơ sở Cảng HK Vinh năm 2018, để triển khai các Quy định của Đảng cấp trên kịp thời, hiệu quả, ngày 30/7/2018 Đảng ủy/Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Cảng hàng không Vinh đã tổ chức phổ biến một số Văn bản quan trọng của Đảng do đồng chí Phạm Sơn Hoài Phó Bí thư Đảng ủy-Chủ nhiệm UBKT chủ trì.

   Tham dự hội nghị có các đồng chí trong BCH Đảng ủy, cấp ủy các chi bộ trực thuộc và mở rộng thành viên BCH Công đoàn cơ sở, BCH Đoàn thanh niên cơ sở, các nội dung văn bản được phổ biến quán triệt bao gồm:

1. Phổ biến Quy định số 102-QĐ/TW ngày 15/11/2017 của Bộ chính trị và hướng dẫn số 04-HD/UBKTTW ngày 22/3/2018 của UBKT Trung ương hướng dẫn thực hiện một số điều trong Quy định số 102-QĐ/TW về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm.

2. Phổ biến Quy định số 132-QĐ/TW ngày 08/3/2018 của BCHTW Quy định việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hàng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị.

3. Một số văn bản liên quan khác.

              Đồng chí Phạm Sơn Hoài - Phó Bí thư ĐU/Chủ nhiệm UBKT/Phó giám đốc quán triệt một số VB của Đảng

       Tổ chức hội nghị trong không khí dân chủ, nghiêm túc, đầy đủ, giúp các thành viên tham dự họp nắm được tổng quát các nội dung cơ bản của các văn bản quán triệt, góp phần nâng cao nhận thức chính trị của cán bộ đảng viên và tuyên truyền phổ biến rộng rãi tại các chi bộ, tổ chức đoàn thể góp phần tăng cường vai trò lãnh đạo của Đảng và sức chiến đấu của Tổ chức đảng và đảng viên trong toàn đảng bộ, lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018 và những năm tiếp theo, xây dựng Đảng bộ Trong sạch vững mạnh./.

                                                                                       Đảng ủy Cảng hàng không Vinh