Hưởng ứng phát động phong trào thi đua quý III/2017 của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở Cảng HKVinh lần thứ nhất nhiệm kỳ 2017 – 2020, Công đoàn bộ phận, Chi đoàn phòng Phục vụ bay tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ và thể thao mở rộng gồm các môn thi đấu: Bóng bàn, bóng đá nam, kéo co nữ.

          Các hoạt động diễn ra từ ngày 03/08 đến ngày 13/08, thu hút được đông đảo CB CNV đến từ các Phòng chuyên môn của Cảng HKQT Vinh và CBCNV Văn phòng đại diện các hãng hàng không đang khai thác tại Vinh.

           Với tinh thần thể thao và giao lưu học hỏi, các trận đấu bóng bàn, bóng đá và kéo co đã diễn ra sôi nổi, hào hứng cùng sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo cán bộ, công nhân viên. Hoạt động trên thể hiện sự phát triển phong trào giao lưu TDTT của Cảng HKQT Vinh và các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động tại Cảng.

         Sau 10 ngày thi đấu các bộ môn đã kết thúc với giải nhất bóng bàn thuộc về vận động viên Phạm Danh Phương – Trưởng đại diện Hãng hàng không Jetstar Pacific, giải nhì thuộc về vận động viên Nguyễn Nam Hải – Trưởng phòng Kỹ thuật.

           Về bộ môn bóng đá có 4 Đội tham gia với các trận đấu đầy kịnh tính sôi động với nhiều pha bóng đẹp mắt, sau thi đấu vòng tròn tính điểm, giải nhất thuộc về Đội Phục vụ hành khách (thuộc Phòng Phục vụ bay).

                                                                                      Ảnh: Những pha bóng đẹp mắt

          Bộ môn kéo co giành cho các Đội chị em nữ đã đem lại hứng khởi, sôi động cùng nhiều nụ cười sảng khoái, vui tươi của các cán bộ, công nhân viên nữ công của Cảng kết quả giải Đội nữ Phòng phục bay và Văn Phòng Cảng đạt giải cao nhất.

  Ảnh:  kéo co nữ phòng Phục vụ bay mở rộng năm 2017

          Giao lưu văn nghệ  tối ngày 13/08/2017 với Chương trình biểu diễn 15 tiết mục đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước, con người và tình yêu đã mang đến cho đêm giao lưu không khí vui tươi, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

       Các hoạt động thể thao, văn nghệ khép lại với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, hẹn gặp lại các kỳ sau đang là sân chơi giao lưu, kết nối nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa CB-CNV Cảng HKQT Vinh cùng với CB-CNV các Hãng hàng không, các đơn vị, doanh nghiệp đang khai thác tại Cảng, là món quà tinh thần động viên mỗi người cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2017.