Trong thời gian qua, tại Cảng hàng không Pleiku đã phát hiện hoặc truy tìm (thông qua camera an ninh) nhiều hành lý, tài sản của hành khách bỏ quên tại Cảng hoặc trên các phương tiện công cộng (taxi, xe buýt). Các CBCNV làm nhiệm vụ ở các bộ phận an ninh hàng không, phục vụ mặt đất, bốc xếp luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đảm bảo chất lượng phục vụ hành khách đã phát hiện và trả lại nhiều tài sản cho hành khách.
Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, thành thạo kỹ năng mềm trong giải quyết công việc và xây dựng tác phong chuyên nghiệp của lực lượng kiểm soát an ninh hàng không Tân Sơn Nhất, vừa qua, Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã tổ chức buổi tọa đàm “Văn hóa ứng xử trong giao tiếp của lực lượng kiểm soát an ninh hàng không Tân Sơn Nhất đối với hành khách”.
Bên cạnh các phương pháp phản hồi thông tin truyền thống như viết thư và gửi vào những hòm thư góp ý tại Cảng, gọi điện phản ánh qua số hotline 0389.166.566, nhắn tin qua hộp thư của trang mạng xã hội (https://www.facebook.com/noibaiairportcs), từ ngày 31/10/2018, Cảng HKQT Nội Bài đưa vào khai thác thử nghiệm hệ thống eSmile nhận thông tin phản hồi điện tử (eSmile) tại Nhà ga hành khách T2 để hỗ trợ hành khách thêm 1 kênh tiếp nhận nhanh mọi ý kiến phản hồi của hành khách.
Ngày 02/11/2018, Hãng hàng không Air Asia đã chính thức khai trương đường bay quốc tế kết nối Kuala Lumpur với Phú Quốc.
Một hành khách đột quỵ khi làm thủ tục bay tại Nhà ga T1 đã được bộ phận y tế khẩn nguy Nội Bài cấp cứu kịp thời.
Vào lúc 11h27’ ngày 22/10/2018, trực cấp cứu y tế khẩn nguy Cảng HKQT Nội Bài tiếp nhận thông tin 01 hành khách bị bất tỉnh tại vị trí quầy thủ tục B25 – Nhà Nhà ga hành khách T1. Đội ngũ y bác sỹ đã nhanh chóng có mặt tại vị trí của khách và xác định bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch, nhịp tim giảm mạnh, huyết áp tụt.
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký