Vào ngày 22-9-2018, Công đoàn - Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cát Bi phối hợp tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho các cháu thiếu nhi, là con của CB-CNV tại Cảng. Đến với đêm hội, Cảng HKQT Cát Bi vinh dự được tiếp đón Ông Vũ Duy Mật - Phó Giám đốc, Ông Lê Huy Trường - Chánh Văn Phòng, Bà Lê Thị Huyền - Phó phòng Phục vụ bay cùng toàn thể CB-CNV đang công tác tại Cảng HKQT Cát Bi.

Đây là một phong trào thiết thực thể hiện trách nhiệm và sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo, tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP, cũng như Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cát Bi trong việc quan tâm chăm sóc và giáo dục đối với các cháu trong độ tuổi thiếu niên nhi đồng, tạo cho các em một sân chơi lành mạnh, bổ ích. Qua đó, động viên các em tiếp tục hăng say học tập, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các Đoàn viên thanh niên của Cảng biểu diễn; các trò chơi dân gian dành cho các bé thiếu nhi. Đặc biệt không thể thiếu tiết mục múa sư tử góp phần làm cho Đêm hội trăng rằm tại Cảng HKQT Cát Bi trở nên vô cùng ý nghĩa. 

             Tiết mục Biểu diễn văn nghệ tại Cảng HKQT Cát Bi (Ảnh: Văn Phòng Cảng)

             Những tiết mục đặc sắc tại Cảng HKQT Cát Bi tại "Đêm hội trăng rằm" (Ảnh: Văn phòng Cảng)

          Các em thiếu nhi tham gia phá cỗ Trung thu (Ảnh: Văn phòng Cảng)

Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cát Bi đã góp phần làm cho đêm hội thành công, tốt đẹp 

                                                                                                                    Tin, Ảnh: Văn phòng Cảng HKQT Cát Bi