Trên trang thông tin điện tử của Skytrax - một tổ chức thường xuyên đánh giá xếp hạng các hãng hàng không và sân bay, các giải thưởng về lĩnh vực cảng hàng không, sân bay đã được công bố. Theo đó, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất được bình chọn ở vị trí thứ 7 trong danh sách 10 sân bay có chất lượng dịch vụ được cải thiện tốt nhất trong năm 2015. Đứng vị trí thứ 1 trong danh sách này là Sân bay Charles de Gaulle (Pari, Pháp).
Ngày 7/9/2015, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng đã ký Quyết định số 3193/QĐ-BGTVT về việc phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất giai đoạn đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030. Theo quy hoạch điều chỉnh, Cảng hàng không quốc tế ...
Việc đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng các Cảng hàng không, đặc biệt là phát triển hạ tầng hệ thống công nghệ thông tin là thành phần cốt lõi của tất cả các quy trình nghiệp vụ tại Cảng hàng không. Nó giúp Cảng hàng không cung cấp dịch vụ cho các hãng hàng không và các hành khách được toàn diện và hoàn thiện hơn. Nó không chỉ đóng vai trò là một công cụ hỗ trợ nữa mà đã trở thành một công cụ chính, trực tiếp tham gia vào các hoạt động và trở thành một phần không thể thiếu của Cảng hàng không.
Trong khuôn khổ các hoạt động định kỳ công tác phối hợp giữa Cục Hàng không Việt Nam và Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ (TSA), ngày 17/01/2018 bà Annmarie Lontz - Đại diện trưởng của TSA tại khu vực đã đến gặp gỡ, trao đổi và tham quan hệ thống bảo đảm an ninh hàng không tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.
Ngày 17/01/2017, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018.
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký