Căn cứ Kế hoạch số 52-KH/CĐ-ĐTN ngày 31/07/2024 của Công đoàn-Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cát Bi về việc Tổ chức chương trình trại hè thiếu nhi năm 2024. Chủ nhật ngày 11/08/2024, Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cát Bi đã tổ chức thành công Chương trình "Trại hè thiếu nhi năm 2024", với sự tham gia của gần 80 em thiếu nhi, là con của CB-CNV đang làm việc tại Cảng HKQT Cát Bi và các đồng chí là Bí thư, Phó bí thư, các bạn Đoàn viên thanh niên của các Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở.

Điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến hành trình ngày hôm nay là đền thờ "Vạn thế sư biểu" Chu Văn An. Đền thờ thầy là nơi linh thiêng giữa khung cảnh núi rừng chập chùng và được bao bọc bởi dãy núi Phượng Hoàng. Tại đây, đồng chí Đào Đăng Đàn - Bí thư Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cát Bi đã đại diện thắp một nén hương tỏ lòng thành kính đối với thầy giáo Chu Văn An. 

Sau buổi lễ, cả đoàn tiếp tục di chuyển đến Khu du lịch trải nghiệm Quảng Ninh Gate, thuộc Thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh để tham gia một số nội dung trải nghiệm có ý nghĩa như: Rèn luyện kỹ năng về PCCC qua các tình huống, câu hỏi thực tế; Các hoạt động trải nghiệm thú vị như viết thư pháp, làm bánh trôi, làm gốm;....; 

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cát Bi đã trao tặng giấy khen của Tổng công ty Cảng HKVN (ACV) cho các cháu đạt học sinh giỏi năm học 2023 - 2024. Đây cũng là một sự khích lệ to lớn đối với các em thiếu nhi trước khi bước vào năm học mới, đồng thời thể hiện sự quan tâm sát sao của tập thể, Ban Lãnh đạo ACV nói chung và Cảng HKQT Cát Bi nói riêng đối với các em thiếu nhi - những mầm non tương lai của đất nước. 

Trại hè thiếu nhi năm 2024 là nơi để Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cát Bi tạo một sân chơi giải trí lành mạnh và bổ ích cho các em thiếu nhi rèn luyện trong dịp hè, đồng thời là một trong những môi trường tốt giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị với các bạn bè cùng trang lứa. Từ đó các em vừa tích lũy được thêm kiến thức, có những trải nghiệm thú vị trước khi bước vào một năm học mới. 

Tin, Ảnh: Cảng HKQT Cát Bi