Nâng cao chất lượng phục vụ hành khách luôn là nhiệm vụ trọng tâm và xuyên suốt của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV). Trong bối cảnh ngành hàng không phát triển mạnh mẻ, nhu cầu và kỳ vọng của hành khách với dịch vụ tại sân bay cũng gia tăng nhanh chóng. Vì vậy, việc xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm đóng vai trò chìa khóa trong việc tạo dựng hình ảnh và uy tín cho các cảng hàng không trực thuộc.
Ngày 6/5/2025, Cảng HKQT Đà Nẵng đã tổ chức buổi tuyên truyền về an toàn vệ sinh lao động kết hợp thực tập phương án chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tại bãi đỗ ô tô, xe máy Nhà ga hành khách T1.
Ngày 06/5/2025, tại Cảng HKQT Đà Nẵng đã diễn ra hội thảo “Giới thiệu ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong ngành hàng không”. Tham dự hội thảo là các chuyên gia công nghệ, đại diện doanh nghiệp hàng không, các nhà quản lý và đối tác trong và ngoài nước.
Ngày 06/5/2025, Cảng hàng không Buôn Ma Thuột chính thức phát động Lễ hưởng ứng tháng An toàn, vệ sinh lao động năm 2025 với chủ đề: “Tăng cường đánh giá, nhận diện nguy cơ, rủi ro và chủ động triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc”.
Ngày 30/4/2025, Hãng hàng không Chengdu Airlines chính thức khai trương đường bay quốc tế kết nối Hà Nội (Việt Nam) và Thành Đô (Trung Quốc). Việc khai trương đường bay đánh dấu bước phát triển hợp tác giữa Cảng HKQT Nội Bài và Chengdu Airlines, góp phần thúc đẩy giao lưu thương mại, du lịch giữa hai thành phố năng động.