Nhằm chuẩn bị cho lượng khách du lịch tăng cao trong mùa cao điểm hè 2025, Cảng Hàng không Quốc tế (HKQT) Phú Quốc đang tích cực triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa hoạt động khai thác. Mục tiêu chính là mang đến trải nghiệm bay tốt nhất cho hành khách.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong mùa cao điểm Hè 2025, Cảng hàng không Tuy Hòa đã triển khai nhiều biện pháp, tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm cho hành khách và đảm bảo an ninh, an toàn hàng không.
Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã ghi nhận những tín hiệu rất tích cực trong giai đoạn khởi động mùa cao điểm hè 2025. Cụ thể, trong khoảng thời gian từ ngày 20/5 đến 20/6/2025, Cảng đã phục vụ tổng cộng 247 chuyến bay đi và 247 chuyến bay đến, cùng với 94.670 lượt hành khách. Con số này cho thấy sự tăng trưởng đáng kể 8.170 lượt khách so với cùng kỳ năm ngoái, với lượng khách đến tăng 3.912 lượt và khách đi tăng 4.258 lượt, phản ánh sự sôi động của thị trường du lịch và hàng không tại khu vực Tây Nguyên ngay từ đầu mùa.
Từ ngày 17/06 đến 19/06/2025, Đoàn đại biểu ACV đã tham dự hội nghị “Điều phối giờ cất hạ cánh (Slot) lần thứ 156 do Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) tổ chức Vancouver, Canada.