Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám đốc, Chủ tịch Công đoàn. Ngày 05/08/2023 BCH Đoàn thanh niên Cảng hàng không quốc tế Cát Bi tổ chức thành công chương trình sinh hoạt hè và khen thưởng học sinh giỏi các cấp năm học 2022 - 2023 cho các cháu thiếu nhi. Nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ nhân viên Cảng hàng không quốc tế Cát Bi nhân dịp Hè năm 2023.

Chương trình đảm bảo theo kế hoạch, tạo được sự vui tươi, hào hứng, khích lệ tinh thần cho các em chuẩn bị bước vào năm học mới. Các em và bố mẹ tham gia và ra về an toàn, có thêm những trải nghiệm tuyệt vời khi xem vở diễn "Dế mèn phiêu lưu ký" được dàn dựng công phu và hoành tráng của đoàn nghệ thuật múa rối Hải Phòng.

Chương trình như một món quà tinh thần đầy ý nghĩa giúp các em có thể tiếp cận một loại hình văn hóa độc đáo đang ngày bị mai một, nhằm bảo tồn và phát huy giá trị nghệ thuật múa rối cổ truyền độc đáo của dân tộc Việt Nam. Giúp các em học hỏi những điều mới mẻ. Để cho các em có một mùa hè đáng nhớ, vì mùa hè cũng là một phần tuổi thơ, một phần thanh xuân tươi đẹp mà các em sẽ mang theo suốt cuộc đời

Đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực luôn được Lãnh đạo Cảng, Chủ tịch Công đoàn, Cán bộ các Phòng quan tâm và tạo điều kiện. Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cát Bi xin chân thành cảm ơn Đảng ủy, BGĐ Cảng; BCH Công đoàn Cảng; Cán bộ các Phòng đã quan tâm, cảm ơn các bạn đoàn viên thanh niên đã nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ các cháu vui hè 2023 được an toàn và ý nghĩa.

Đồng chí Đào Đăng Đàn - Bí thư đoàn cơ sở Cảng hàng không quốc tế Cát Bi tặng giấy khen cho các cháu có thành tích học sinh giỏi năm học 2022-2023. 
Đồng chí Ngô Trần Bảo Trung - Phó Bí thư đoàn cơ sở Cảng hàng không quốc tế Cát Bi tặng giấy khen cho các cháu có thành tích học sinh giỏi năm học 2022-2023. 

 

Tiểu phẩm "Dế mèn phiêu lưu kí" do đoàn nghệ thuật múa rối Hải Phòng biểu diễn
Đoàn thanh niên Cảng hàng không quốc tế Cát Bi