Ngày 21/01/2022, Thực hiện Kế hoạch số 03-KH/CĐ-ĐTN, Công đoàn - Đoàn thanh niên Cảng hàng không quốc tế Cát Bi đã phối hợp với Hội chữ Thập đỏ quận Hải An - Tp.Hải Phòng Tổ chức chương trình "Đón Tết vui vẻ - Chia sẻ khó khăn" tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các hộ gia đình thuộc diện chính sách; gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại 5 phường là: Thành Tô, Đằng Hải, Đằng Lâm, Tràng Cát, Cát Bi (năm phường giáp ranh sân bay). Đoàn đã trao tổng cộng 100 phần quà cho bà con và 05 phần quà cho địa phương với tổng trị giá là 35 triệu đồng.

Trong những năm qua, hưởng ứng phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau", Cảng hàng không quốc tế Cát Bi đã duy trì thường xuyên các hoạt động thiện nguyện qua các năm.

Ông Lâm Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng HKQT Cát Bi thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc phường Thành Tô - quận Hải An (Ảnh: Cảng HKQT Cát Bi)
Ông Nguyễn Quốc Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Cảng HKQT Cát Bi thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc phường Đằng Hải - quận Hải An (Ảnh: Cảng HKQT Cát Bi)

Một phần nguồn kinh phí tổ chức chương trình, trao các phần quà tặng được cán bộ, nhân viên, người lao động, đoàn viên thanh niên Cảng hàng không quốc tế Cát Bi quyên góp, ủng hộ. Đây là những tình cảm, tấm lòng mà mọi người ở Cảng HKQT Cát Bi muốn gửi gắm, chia sẽ cùng bà con trên địa bàn còn khó khăn, góp phần phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc ta.

                                                                                                                          Tin, Ảnh: Cảng HKQT Cát Bi