Nhắm giúp đỡ, hỗ trợ hành khách trong quá trình làm thủ tục bay được nhanh chóng , thuận tiện và an toàn, đồng thời hạn chế được tình trạng ùn tắc tại nhà ga trong dịp Cao điểm Lễ quốc khánh 2/9. Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cát Bi đã tổ chức ra quân tăng cường từ ngày 01/09/2023 đến hết ngày 04/09/2023 (04 ngày) để hỗ trợ hành khách đi và đến tại Cảng HKQT Cát Bi. 

Để đạt được hiệu quả cao trong công tác hỗ trợ, Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cát Bi được Ban chấp hành Đoàn cơ sở Cảng HKQT Cát Bi phân công tại nhiều vị trí khác nhau như: 

Tại khu vực ga đi: Hướng dẫn hành khách làm thủ tục một cách nhanh chóng, điều phối số lượng hành khách đi qua khu vực soi chiếu, giúp đỡ hành khách thực hiện các thủ tục soi chiếu một cách nhanh chóng nhất nhằm tránh tình trạng ùn tắc gây sự chậm trễ chuyến bay và tình trạng quá tải tại nhà ga. 

Tại khu vực ga đến: Hướng dẫn hành khách lấy hành lý tại khu vực trả hành lý ký gửi nhằm giảm tải sự ùn tắc, giúp cho quá trình nhận hành lý của hành khách được thực hiện một cách nhanh chóng. Đặc biệt luôn quan sát, chủ động đối với những đối tượng cần sự trợ giúp đặc biệt như: Người tàn tật, người cao tuổi, phụ nữ có thai hoặc đi cùng trẻ nhỏ.  

Trong 4 ngày, từ 01/09/2023-04/09/2023, lực lượng Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cát Bi đã nghiêm túc thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong việc hỗ trợ hành khách trong dịp cao điểm Lễ quốc khánh 2/9, gây ấn tượng tốt đẹp với hành khách và đã góp phần tạo dựng hình ảnh đẹp của đơn vị. Qua đó, thể hiện được tinh thần trách nhiệm cao của các đoàn viên tham gia hỗ trợ, mặt khác cũng thể hiện được tinh thần đoàn kết, gắn bó, hỗ trợ lẫn nhau của các Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở Cảng HKQT Cát Bi. 

Tin, ảnh: Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cát Bi