Ngày 31/01/2024, Thực hiện Kế hoạch số 01-KH/CĐ-ĐTN, Công đoàn - Đoàn thanh niên Cảng hàng không quốc tế Cát Bi đã phối hợp với Hội chữ Thập đỏ quận Hải An - Tp.Hải Phòng Tổ chức chương trình tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại 5 phường là: Thành Tô, Đằng Hải, Đằng Lâm, Tràng Cát, Cát Bi (năm phường giáp ranh sân bay). 

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công Đoàn, Phó Giám đốc Cảng HKQT Cát Bi cho biết, đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Cảng HKQT Cát Bi mỗi dịp Tết đến, Xuân về, nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Cảng HKQT Cát Bi đối với các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các phường giáp ranh với sân bay. Cùng với đó là sự động viên, khích lệ tinh thần đối với mỗi người dân để nỗ lực hơn nữa, khắc phục khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. Thông qua chương trình, thông điệp mà Đảng ủy, Ban lãnh đạo Cảng HKQT Cát Bi muốn lan tỏa là tình yêu thương, tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái trong cộng đồng và xã hội, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn. 

Đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Cảng HKQT Cát Bi phát biểu tại Chương trình 

Tại Chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 80 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận Hải An và 05 phần quà cho địa phương với tổng giá trị là 33 triệu đồng. Dưới đây là một số hình ảnh tại Chương trình: 

Tin, Ảnh: Cảng HKQT Cát Bi